ทำไมลูกค้าจึงวางใจใช้บริการกับเรา

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  1425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมลูกค้าจึงวางใจใช้บริการกับเรา

 

 

 

เพราะบริษัทบริษัทก็อดโตวา เป็นสำนักแต่งรถ ALPHARD / VELLFIRE เฉพาะทาง ที่สามารถตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าได้ 

บริษัทก็อดโตวา นอกจากจะมีของแต่งเพื่อความสวยงามแล้ว เรายังเน้นให้ความรู้การใช้งานเบื้องต้นของตัวรถ และเรื่องอุปกรณ์ที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้จริง มีประโยชน์ในการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแต่งรถโดยตรงที่สามารถให้คำปรึกษาเรื่องรถได้ พร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสาใหม่ๆให้กับลูกค้า บริษัทก็อดโตวาเราให้บริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น

 

✅ การถ่ายน้ำมันเครื่อง

 

 

✅ เคลือบแก้ว

 

 

✅ แต่งรถ

 

 

✅ การซ่อมแซมดูแลสภาพรถในเบื้องต้น

 

 

 

 

  • ชุด KIT แก้ปัญหากล่องประตูหลังไฟฟ้า อุปกรณ์นี้เหมาะกับรถที่เป็นตัว TOP มีระบบไฟฟ้า แต่ทำมาไม่ครบ ลูกค้ามักจะเจอปัญหาในการเปิดประตูหลังยาก เพราะมีน้ำหนักมาก และจะเด้งแรง ทำให้สามารถเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ง่าย อุปกรณ์นี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์และแก้ปัญหา เพราะทาง TOYOTA ไม่ได้ใส่ระบบนี้ติดมากับตัวรถด้วย  จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบาย สามารถใช้ได้ทั้งระบบ AUTO และ MANUAL

 



 

  • สครับเพลท ประโยชน์ของสครับเพลสคือช่วยป้องกันรอยเวลาลูกค้าเหยียบขึ้นรถ ทำให้พลาสติกที่ติดมากับรถเป็นรอยดำและทำความสะอาดได้ยาก หากลูกค้าติดตั้งสครับเพลทก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ เพราะสครับเพลททำจากวัสดุที่เป็นสแตนเลสสามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพียงแค่เช็ดรอยต่างๆก็หลุดออก และยังมีแผ่นกันลื่นและไฟ LED ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราสวยงามให้กับรถของลูกค้า พร้อมเป็นแสงสว่างในตอนกลางคืนเวลาเปิดประตูขึ้น-ลงรถได้อีกด้วย

 

 

 

 

  • ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ขณะขับรถตอนกลางคืนมักจะเกิดอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ ไฟเลี้ยวกระจกมองข้างจะเป็นไฟลูกศรเมื่อเลี้ยวจะทำให้รถด้านหลังสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มความสวยงาม และยังช่วยช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้ในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย

 

 

 

  • ไฟประตูหลัง สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสว่างในตอนกลางคืน เพื่อหยิบหรือหาของบริเวณด้านหลังรถ แต่มีปัญหาคือไม่มีไฟที่บริเวณด้านหลังรถทำให้การค้นหาทำได้ลำบาก หรือไม่สะดวก ไฟประตูหลังจะมาช่วยแก้ปัญหานี้ได้ สามารถทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นได้ชัดเจนในเวลากลางคืน สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องเจาะตัวรถ ไม่ต้องตัดต่อสายไฟ เป็นสายต่อปลั๊กตรงรุ่น

 

 

 

  • น้ำยาป้องกันยางรั่ว เป้นน้ำยาพิเศษที่จะเข้ามาช่วยเวลาเกิดรอยรั่วที่ยาง ไม่ว่าจะเป็นเพราะจากตะปู หรือเศษแก้วตามพื้นถนน ตัวน้ำยานี้จะทำให้ลมในล้อรถไม่รั่วไหลออกมา น้ำยาจะทำหน้าที่เข้าไปอุดรอยรั่วจากตะปู สามารถทำให้รถเคลื่อนตัวต่อไปได้ ตัวน้ำยามีอายุการใช้งานยาวนานถึง 4 ปี และยังช่วยรักษาหน้ายางด้วยการช่วยลดความร้อนภายในยาง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้