Servo Motor หนึ่งปัญหา ที่ต้องรีบแก้ไข แอร์ไม่เย็น มีลมร้อน

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  441 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Servo Motor หนึ่งปัญหา ที่ต้องรีบแก้ไข แอร์ไม่เย็น มีลมร้อน

เนื่องด้วยประเทศไทยเป็นเมืองร้อน และอุณหภูมิในประเทศไทยก็เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆวัน ทำให้เราต้องใช้แอร์ และความเย็นจากแอร์มากขึ้น คงจะไม่ดีแน่หากรถของท่านประสบปัญหาแอร์ห้องโดยสารลมเบา ไม่มีลมออก หรือพบปัญหาแอร์หน้า-หลัง เป็นลมร้อน สำหรับรถ ALPHARD VELLFIRE ของคุณ ทางสำนักแต่ง GODTOWA สามารถแก้ปัญหาที่มีให้หมดไปได้ หากพบว่าแอร์มีกลิ่น ไม่เย็น หรือแอร์เย็นเฉพาะขณะวิ่ง ทางสำนักแต่ง GODTOWA ของเรา มีบริการ ซ่อม เปลี่ยน Reset ให้ครบ และสามารถให้คำแนะนำ หรือโทรปรึกษาอาการเบื้องต้นก่อนได้ ท่านสามารถโทรนัดหมายเพื่อเช็คคิวเข้ารับบริการได้กับทางเจ้าหน้าที่ของเรา เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการเข้ารับบริการ หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่พบปัญหาแอร์มีกลิ่นเหม็น ไม่เย็น มีลมร้อน หรือลมเบา สามารถติดต่อเราได้ตลอด สำนักแต่งของเรามีผู้เช่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณตลอด

*เนื่องด้วย Servo Motor ในรถ ALPHARD / VELLIFIRE ปี 2015-2017 อัลพาร์ด / เวลไฟร์ 2015-2017 มีปัญหายอดฮิตมาก ณ ตอนนี้ เวลาคุณลูกค้าไปท่องเที่ยวในอากาศที่เย็นมากทำให้ระบบของแอร์ในรถมีลมร้อนออกมาจากช่องแอร์ ปัญหาที่พบเจอหลักๆจะเกิดจาก Servo Motor มีอาการแฮงค์ ทำให้ปรับอุณหภูมิเป็นลมร้อน ซึ่งถ้าใครเจอปัญหานี้ทางร้านมีการแก้ปัญหาเบื้องต้นดังนี้ -โดยการรีเซ็ต Servo Motor โดยถอดขั้วแบตเตอร์รี่ ขั้วลบออกเพื่อเป็นการรีเซ็ตระบบ Servo Motor ใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 5 นาที แล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ โดยวิธีนี้จะแก้ปัญหามากถึง 50 เปอร์เซ็น แต่ถ้าลมร้อนของรถอัลพาร์ด / เวลไฟร์ 2015-2017 ไม่หายตัวนี้ต้องเปลี่ยน Servo Motor ใหม่ ดังนั้นแนะนำให้เปลี่ยนใหม่ เป็น Servo Motor รุ่น 2020 ขึ้นไป จะเป็นระบบรุ่นใหม่ล่าสุด โอกาสที่จะหายอาการแฮงค์ หรือลมร้อนจากช่องแอร์หรือแทบไม่มีอาการเหล่านี้เลย โดยถ้าลูกค้าสนใจ สามารถติดต่อที่เบอร์ 0949049875 

*รถญี่ปุ่นล๊อต 2015-2016 เช่น Harrier ทางร้าน Godtowa ก็มีปัญหาปัญหา ลมร้อน แฮงค์ของ Servo Motor เหมือนกันใครใช้รถรุ่นนี้ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานของ Godtowa  

สำนักงาน Godtowa ไม่ได้เชี่ยวชาญเฉพาะเรื่องแต่งรถแต่เรารับปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาการใช้งาน ปัญหาช่วงล่าง ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของเรื่องเสียงต่างๆ ดังนั้นท่านใด ที่ใช้รถ ALPHARD / VELLIFIRE  อัลพาร์ด / เวลไฟร์ มีปัญหาสามารถโทรปรึกษาเราได้ ที่เบอร์ 0949049878

 

www.godtowathailand.com/search/เซอร์โว

www.facebook.com/watch/?v=363103831722683


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้