การอุด Pair แตกต่างกับการอุด EGR เพราะเหตุนี้!!

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  2937 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การอุด Pair แตกต่างกับการอุด EGR เพราะเหตุนี้!!

1. ) EGR ที่เรียกกันว่าการอุด EGR ในรถบิ๊กไบค์น่ะจริงๆ แล้วเรียกผิดและเข้าใจผิดกันมานานมันไม่ใช่ EGR แต่มันคือคู่และหน้าที่ต่างกัน

2. ) ระบบ EGR มีมานานแล้วและใช้ ในรถยนต์ทั้งเบนซินและดีเซลสามารถใช้ได้ กับรถยนต์ทั้งระบบเบนซินและดีเซลหลักการโดยคร่าวๆคือการนำไอเสียที่ถูกใช้งานแล้ววนกลับมาใช้งานอีกครั้งซึ่งจะทำให้สมรรถนะของเครื่องยนต์ลดลงและเกิดความสกปรกใน ่อไอดีเป็นอย่างมาก แต่ เนื่องจากมลพิษลดลงมันจึงเป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมนั่นเอง

3. ) ระบบคู่หรือระบบตัวเติมอากาศที่เอากา กาศดีจากหม้อกรองไปเติมหลังวาลว์ไอเสียหรือเรียกง่ายๆก็คือ ไปวางอากาศดีในท่อไอเสียสำหรับเจือจางว่าอาจจะเป็นเพื่อให้ผ่านทางค่าใช้จ่ายหรือจะลดลงมลพิษได้ทำงานร่วมกับแคชตาขาวเพื่อให้ผ่านทางค่าไอทอด

4.

) การจับ PAIR ไม่ได้ช่วยให้รถแรงขึ้นเพราะ PAIR ทำงานนอกระบบคือหลังจากวาลว์ไอเสียไปแล้วไม่ได้รับการจดสิทธิบัตรกับการเผาไหม้ในการทำงานร่วมกับแคท ตาไลติคเพื่อเจือจางมลพิษใน ท่อเท่านั้นและการอุด คู่ไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นเลย แต่ จะช่วยในเรื่องลดเสียงตดหรือเสียงระเบิดในท่อได้ส่วน EGR จะทำการเผาไหม้โดยตรง 5. ) ส่วน มีคนบอกว่าเข้าใจ EGR ในมอเตอร์ไซค์มาแล้วและกำลังแรงกว่าเดิม แต่ที่จริงแล้วคือการแปรรูป PAIR ส่วนที่คนส่วนใหญ่ใส่ใจในเรื่องของการซ่อมเพดาน PAIR จะทำไม่ได้ เพียงเท่านี้ก็แค่ PAIR แต่ก็ยังมีคนบางคนที่คิดว่าน่าสนใจ PAIR ไปอีกแล้วล่ะค่ะลองอุด แต่ PAIR เฉยๆแล้วลองไปดูรอบความเร็วดูหน้าที่แล้ว จะร ้าว่ามีความรู้สึกเหมือนเดิม แต่ยังคงมีเสียงอยู่

6.

) ส่วนถ้าจะแรงขึ้นอาจแรงขึ้นเพราะอุปกรณ์ของคู่ถูกถอดทิ้งออกไปเยอะทั้งกล่องเก็บไอดีท่อยางวาลว์และฝาปิดหรีดวาลว์หมดนี่น่าจะลดน้ำ้หนักจะลดไปได้ประมาณเกือบ ๆ โลรถ จะเร็วขึ้นอีก 1 กม / ชม 7) ลองไปดูระบบท่อทางเดินใน รถมอไซด์ดูจะเห็นว่าชิ้นส่วนทั้งวาลว์และท่อทางเดินเป็นพลาสติคและสายยางคิดว่ามันจะทนก๊าซ ร้อนที่พังงาได้หรือเปล่าถ้าคุณเห็นท่อ นเป็นพลาสติคและยาง ... แน่นอนมันไม่ใช่ระบบ EGR แน่นอนเพราะมันคือคู่มันถึงใช้ท่อยางและวาลว์ พลาสติคได้

Cr http://www.thairpm.com/egr-fillings-with-fillings-pair/ ) ลองไปดูสายพานลำเลียงในส่วนของท่อและท่อและท่อจะไหลลงสู่ท่อระบายน้ำ คุณเห็นมันเป็นพลาสติคและยาง ... แน่นอนมันคืออะไร EGR เพราะมันคือ PAIR มันใช้ท่อยางและวาลเลนคลาสติคได้ Cr http://www.thairpm.com/egr-fillings-with-fillings-pair/ ) ลองไปดูสายพานลำเลียงในส่วนของท่อและท่อและท่อจะไหลลงสู่ท่อระบายน้ำ คุณเห็นมันเป็นพลาสติคและยาง ... แน่นอนมันคืออะไร EGR เพราะมันคือ PAIR มันใช้ท่อยางและวาลเลนคลาสติคได้ Cr http://www.thairpm.com/egr-fillings-with-fillings-pair/


# ของเครื่องแต่งกายของคุณ # ของแต่ง # ของแต่ง # ของแต่ง # ของแต่ง alpha # ของแต่ง vellfire # ของแต่ง alphardestima #godtowathailand
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้