การเอาตัวรอดเมื่อ……….รถของท่านจมน้ำ!!!

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  1299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเอาตัวรอดเมื่อ……….รถของท่านจมน้ำ!!!

การเอาตัวรอดเมื่อ……….รถของท่านจมน้ำ!!!จาก GODTOWA

       ในการใช้ขับขี่รถยนต์ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสิ่งแรกๆอยู่แล้วและในปัจจุบันก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมามากมายจากการขับรถและ เหตุการณ์ที่พบเจอกันบ่อยๆ ก็คือการขับรถตกน้ำหรือติดอยู่ในรถขณะเกิดอุบัติเหตุ และไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการรับมือในเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

       เมื่อท่านเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นและรถของท่านอาจจะจมน้ำหรือกำลังจะจมน้ำนั้นสิ่งแรกที่ท่านควรคำนึงก็คือการตั้งสติ และควรปลดเข็มขัดนิรภัยและปลดล๊อคประตูทุกบานภายในรถ เพราะว่า อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ส่วนใหญ่ในรถ ยังสามารถทำงานเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางน้ำได้อีกประมาณ 2 – 5 นาที และด้วยพื้นฐานของช่วงล่างที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้รถไม่จมน้ำในทันที ช่วงนี้จะเป็นนาทีทองในการสละรถและมีโอกาสรอดชีวิตสูงและถ้าท่านมีอุปกรณ์ที่แข็งแรงสามารถทุบกระจกแตกได้ก็ควรทำโดยทันที แต่ถ้าไม่มีอุปกรณ์ใดๆเลย ท่านสามารถใช้ หมอนรองศรีษะถอดออกมาจากเบาะและใช้เสาเหล็กนั้นเสียบเข้าไประหว่างร่องกระจกและประตูและงัด กระจกก็จะแตกอย่างง่ายดายทันที

#ของแต่งรถนำเข้า #สำนักแต่งรถGodtowa #ของแต่งรถALPHARD #ของแต่งรถVELLFIRE #ของแต่งรถESTIMA #ของแต่งรถPRADO #ของแต่งรถHARRIER


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้