ว่าด้วยเรื่อง "สเปรย์แอลกอฮอล์ ฮีโร่ หรือ ผู้ร้าย ทำลายรถ" เทคนิคการดูแล..อัลพาร์ด เวลไฟร์ในยุคโควิด19

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  1359 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว่าด้วยเรื่อง "สเปรย์แอลกอฮอล์ ฮีโร่ หรือ ผู้ร้าย ทำลายรถ" เทคนิคการดูแล..อัลพาร์ด เวลไฟร์ในยุคโควิด19

"สเปรย์แอลกอฮอล์ ฮีโร่หรือผู้ร้ายทำลายรถ"

ช่วงปีที่ผ่านมา เพราะการระบาดของเจ้า โคโรนาไวรัส (COVID 19) เราต่างต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตมากกว่าที่เคย สินค้าตัวหนึ่งที่ไม่ค่อยมีคนนึกถึงอย่างสเปรย์แอลกอฮอล์ อยู่ดีๆก็กลายมาเป็นของคู่บ้าน
ซึ่งพวกเราใช้ฆ่าเชื้อโรคกันทุกวัน นอกจากการใช้ชีวิตในบ้านแล้ว ในรถก็เป็นอีกที่หนึ่งซึ่งเราก็อาจจะสัมผัสเชื้อต่างๆขึ้นมาบนนั้นได้ ทีนี้เราก็อยากที่จะใช้เจ้าสเปรย์แอลกอฮอล์นี้ฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวของรถเราบ้าง
แต่มันจะทำได้ไหม ทำแล้วจะเกิดผลอย่างไรบ้าง จะได้ทำความสะอาดได้ถูกวิธี ไม่มีผลเสียต่างๆตามมา

แอลกอฮอล์แบ่งเป็น
• เอทิลแอลกอฮอล์ สามารถฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ออกฤทธิ์ไวรัสได้ดี เหมาะสำหรับฆ่าเชื้อบนผิวหนัง
• ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ สามารถฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ออกฤทธิ์แบคทีเรียได้ดี เหมาะสำหรับฆ่าเชื้อบนอุปกรณ์ต่างๆ
พูดง่ายๆคือคุณสมบัติแอลกอฮอล์นั้นคือ ฆ่าเชื้อโรค และขจัดคราบมันได้ เช็ดทำความสะอาดแล้วแห้งไว ทำให้ผิวแห้ง แต่เอทิลแอลกอฮอล์นั้นจะไม่ระคายเคืองผิว แต่ถ้าใช้บ่อยๆก็ทำให้ผิวแห้งกร้าน จึงเหมาะจะใช้
ล้างไม้ล้างมือ แต่ไอโซโพรพิลนั้นไม่เหมาะใการมาใช้ทำความสะอาดร่างกายเรา แต่ใช้เช็ดล้างบนอุปกรณ์ต่างๆจะดีกว่า

แล้วเราจะนำมาทำความสะอาดรถอัลพาร์ด เวลไฟร์ของเราได้ไหม ??

.. ได้แน่นอน ..


เราสามารถนำแอลกอฮอล์มาทำความสะอาดอัลพาร์ด เวลไฟร์ของเรา เพื่อฆ่าเชื้อโรคได้ในส่วนที่เป็นมือจับประตู ปุ่มแผงคอนโซล ปุ่มสตาร์ท
ได้

!! อย่าเชียว !!
แอลกอฮอล์ จะทำลายสารเคลือบผิว ไม่เหมาะอย่างมากสำหรับเบาะและเครื่องหนังต่างๆ จะนำพาความความแห้ง ซีด ถลอก มาสู่เบาะหนังของคุณอย่างแน่นอน แนะนำว่าควรทำความสะอาดเบาะหนังของคุณ
ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลหนังโดยเฉพาะหรือถ้าหาไม่ได้ก็เพียงใช้น้ำสบู่ผสมน้ำจะดีกว่า



เพียงเลือกสเปรย์แอลกอฮอล์ใช้ให้ถูกจุด เท่านี้รถอัลพาร์ด เวลไฟร์ ของคุณก็จะสะอาดปลอดเชื้อ แถมไม่เสียหายจากการทำความสะอาดอีกด้วย รักจะดูแลก็ต้องรู้ใจเจ้าอัลพาร์ด เวลไฟร์ของคุณด้วย ถ้าให้ดีก็นำรถไปอบโอโซนฆ่าเชื้อ
บ้าง ติดต่อที่สำนักแต่ง GODTOWA เรามีบริการอบโอโซน ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร เหมาะกับการรับมือเชิงรุกในยุค เชื้อโรคบุกเมืองอย่างนี้เป็นที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้