ALL NEW LEXUS LM ยกระดับความหรูจากรุ่นพี่ ALPHARD / VELLFIRE

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  2002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ALL NEW LEXUS LM ยกระดับความหรูจากรุ่นพี่ ALPHARD / VELLFIRE

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ LEXUS LM ที่ได้นำรถอย่าง Toyota Alphard / Vellfire มาผ่านการปรับปรุงใหม่ ถือเป็นรถยนต์ Minivan คันแรกของค่าย LEXUS โดยผ่านการปรับปรุงให้หรูหรามากกว่าเดิม ทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร วันนี้ GODTOWATHAILAND เลยนำโฉมหน้าของเจ้ารถ ALL NEW LEXUS LM มาให้ชาว ALPHARD / VELLFIRE ทุกๆท่านได้ชมกันครับ

 

ALL NEW LEXUS LM รถ MPV คันแรกจากค่าย LEXUS ที่ถูกยกระดับความหรูหราจาก รถรุ่นพี่อย่าง ALPHARD /  VELLFIRE ปรับปรุงให้หรูหราอย่างมากทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร

 

ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังห น้าแบบ Spindle Grille ตามเอกลักษณ์ของค่าย LEXUS ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ DRL และ โปรเจคเตอร์

 

ด้านข้างตกแต่งคิ้วประตูโคร เมี่ยม เล่นระดับจากขอบล่างของประตู คู่หน้าและไต่ระดับไปสู่ขอบบนของหน้าต่างคู่หลัง เรียงตัวยาวไปจนถึงด้านข้าง ของสปอยเลอร์หลังคา

 

ไฟท้ายแบบ LED แบบลากยาวเชื่อมเต็มฝาท้ายตอบรับกับคิ้วประตูโครเมี่ยม เล่นระดับขอบล่าง ไล่ระดับสู่ของบนอย่างลงตัว  พร้อมสปอยเลอร์หลังคา

 

ภายในห้องโดยสารดูหรูหรามาก กว่าที่เคยด้วยการใช้โทนสี Gin-Sin-Boku หมึกสีเงิน พร้อมวัสดุที่ใช้ระดับพรีเมี่ยมได้แก่ หนัง โลหะ เดินด้ายด้วยงานฝีมือชั้นสูง 

 

เบาะนั่งแบบ 4 และ 7 ที่นั่ง พร้อมจอแสดงผล 26 นิ้ว ตู้เย็น ที่เก็บร่ม และระบบปรับอากาศแยก พร้อมแผงควบคุมต่างๆด้วยการ สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งเบาะ ความบันเทิงในห้องโดยสาร

 

ตอนนี้ NEW Lexus LM ยังไม่เผยราคาออกมาแต่ได้เปิดตัวไปแล้วในงาน Shanghai Auto Show 2019 วันที่: อ. 16 เม.ย. 2562 – พฤ. 25 เม.ย. 2562 ประเทศจีน และจะมาทำตลาดในอาเซียนบางประเทศเท่านั้น ครับ
 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้