สถานที่บำบัดของนักแต่งรถ จัดได้ทุกแนวที่ท่านต้องการ

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  1438 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่บำบัดของนักแต่งรถ จัดได้ทุกแนวที่ท่านต้องการ

สถานที่บำบัดของนักแต่งรถ จัดได้ทุกแนวที่ท่านต้องการ

 

 

 

 

ตาข่าย มีแบบให้ลูกค้าเลือกได้ 2 แบบด้วยกัน
1. ตาข่ายสำหรับใส่ของ
2. ตาข่ายสำหรับกั้นไม่ให้ของตก
ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการใช้งานของลูกค้า ตาข่ายจะมีทั้งงานในประเทศ และงานนำเข้าจากต่างประเทศ ความแตกต่างของสินค้าคืองานนำเข้าจะมีความยืเหยุ่นและทนทานได้ดีกว่างานที่ผลิตภายในประเทศ

 

2. ถาดหลัง สำหรับลูกค้าที่ต้องขนของเป็นประจำไม่ว่าจะเป็น ของที่มีน้ำหนักน้อยไปถึงมาก ลูกค้ามักพบเจอคือ มีของเหลวหกใส่ด้านหลังรถทำให้เกิดความสกปรก ส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ หรือเกิดเป็นคราบทำความสะอาดได้ยาก เรามีวิธีแก้ปัญหานี้ด้วยการเพิ่มถาดหลังเข้าไปที่ด้านท้ายรถของลูกค้า วัสดุผลิตจากยางคุณภาพดีที่ไม่ซึมซับสิ่งสกปรก สวยงามเข้ารูปกับตัวรถ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย
คุณสมบัติของถาดหลัง
1. ตัวยางไม่ส่งกลิ่นเหม็น
2. ทำความสะอาดง่าย
3. ป้องกันของหกใส่ตัวรถ
4. ตัวถาดหลังเข้ารูปกับตัวรถ ALPHARD / VELLFIRE 20-30
5. เพิ่มความสวยงามให้กับตัวรถ
6. มีร่องตรงกลางที่ถาด สามารถปรับเลื่อนเบาะหลังใช้งานได้ปกติ

 

 

3. พรมชิ้นกลางหรือพรมแก้ปัญหา ของมันต้องมี เป็นสินค้าอีกอย่างหนึ่งที่มีประโยชน์มากสำหรับรถของลูกค้า ซึ่งพรมชิ้นกลางนี้จะช่วยป้องกันเศษทราย ฝุ่น หรือสิ่งสกปรกที่จะตกลงในช่องเลื่อนเบาะ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าทำความสะอาดได้ง่าย และช่วยดูแลพื้นพรมเดิมให้ไม่เก่า เพิ่มความสวยงาม หรูหราให้กับรถ วัสดุคุณภาพ สามารถเลือกได้ตามความต้องการของลูกค้า
พรมนอก เป็นไหมพรม ตัวงานผลิตสั่งนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นพรมเข้ารูป ALPHARD / VELLFIRE ปี 20 และ 30 ตัวพรมสามารถทำความสะอาดได้โดยการถอดออกมาซักและนำไปตากแดด

 

พรมชิ้นกลาง PU ตัวพรมเป็นงานผลิตในประเทศ ลูกค้าสามารถสั่งตัดและเลือกสีเองได้หลากหลายแบบ สามารถตัดเข้ารูปได้กับ ALPHARD / VELFIRE ทุกรุ่น ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันน้ำ และยังสามารถทำความสะอาดตัวพรมได้ง่ายเพียงการเช็ดด้วยผ้าชุดน้ำ
พรมชิ้นกลาง PVC วัสดุผลิตจาก PVC สานเป็นเส้น จะเพิ่มความสวยงามให้กับรถของลูกค้า สามารถป้องกันน้ำ และยังเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

 

4. กันกระแทกด้านหลัง ประโยชน์ของกันกระแทกด้านหลังคือ เวลาลูกค้ายกของหนักเข้าออกด้านหลังรถบ่อยๆ มักะเกิดการกระแทกเข้ากับตัวรถ เป็นสาเหตุของการเกิดรอย ตัวกันกระแทกด้านหลังนี้วัสดุผลิตจากสแตนเลสที่แข็งแรง ทนทาน สามารถป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเพิ่มความหรูหราให้รถของลูกค้าดูมีระดับมากยิ่งขึ้น

 

5. ไฟ LED ในห้องโดยสาร จากไฟอันเดิมที่ติดมากับรถของลูกค้าจะเป็นไฟแบบธรรมดาไม่ค่อยสว่าง เวลากลางคืนหากลูกค้าต้องการค้นหาสิ่งของหรือต้องการอ่านหนังสือ ไฟห้องโดยสารเดิมที่ติดมากับรถจะสว่างไม่เพียงพอกับความต้องการดังนั้นการเปลี่ยนไฟ LED ในห้องโดยสาร จึงจำเป็นสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสว่าง ไฟในห้องโดยสารติดจะติดตั้ง 6 จุด ภายในห้องโดยสาร เป็นหลอดไฟแบบ LED สามารถปรับระดับความสว่างได้ตามความต้องการใช้งานของลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้