ข้อควรู้ 7 วิธีรับมือ หากท่านกำลังถูกไฟแนนซ์ขู่ยึดรถ

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  1443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อควรู้ 7 วิธีรับมือ หากท่านกำลังถูกไฟแนนซ์ขู่ยึดรถ

ข้อควรระวัง 7 วิธีรับไฟเตือนรถ

1. คุณลูกหนี้จงจำไว้ว่าไฟแนนซ์จะ สามารถยึดรถเราได้ต่อเมื่อเราค้างชำระค่าเช่าซื้อ 3 งวดติดต่อกันขึ้นไปก่อนยึดรถ อีก 1 เดือนรวมเป็น 4 ซึ่งบางเดือนระเบียนครั้งอาจจะนานกว่านี้ด้วยซ้ำ

ซึ่งถ้า ไฟร์ไฟแนนเชียลไทมส์ 2522 คำเตือนเกี่ยวกับเรื่องสัญญาเชฟโรเลตให้ผู้ดูแลรถบรรทุกพยาน

2. ไฟไหม้บ่อยครั้งโดยปกติแล้วจะไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ

3. ถ้าเราไม่ยินยอมให้รถคันนี้เกิดไฟไหม้หรือไฟลุกลามและไฟดับลง ต่อเสรีภาพตามประมวลกฎหมายอาญา 309 และข้อเรียกร้องจากผู้มีกำลังใจ 5 คนขึ้นไป

ขอแนะนำให้ทำตามคำแนะนำที่ได้รับการรับรองว่าเป็น "เครดิตบูโร" ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพ. ค. นี้ หลังจากยึดรถไปแล้วไฟแนนซ์จะนำรถของเราไปขายทอดตลาดในห้างหุ้นส่วนจำกัดราคาที่สูงสุดต่ำกว่าท้องตลาดมากซึ่งส่วนมากมักจะไม่พอจ่ายหนี้ที่เราเป็นขณะนี้และไฟแนนซ์จะเรียกค่าเสียหายจากเนชั่เราพูดง่าย ๆ ว่าได้ 'รถไม่มี แต่หนี้ยัง อยู่

5. ในกรณีที่เราได้รับมอบหมายให้ดูแลกิจการที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ครึ่งเดียวเท่านั้น

6. ในกรณีที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้เด็ดขาด 7. หากไม่ได้รับอนุญาต

ให้ใช้งาน คำถามที่หลายคนสงสัยและเป็นกังวล ว่า 'ถ้าไม่มีเงินจ่ายไฟแนนซ์จะติดคุก หรือไม่ ' คำตอบคือไม่เพราะเป็นคดีแพ่งไม่ใช่ คดีอาญาและการเป็นห ไฟแนนซ์ไม่ี้คุณต้องลาออกจากเนชั่งานพนักงาน

เพราะไม่มีผลกระทบต่อหน้าที่หัวเรื่อง: การงานพนักงานหัวเรื่อง: การเป็นหนี้สินถือเป็นเรื่องส่วนตัวเป็นไฟแนนซ์ไม่ด้านนำเรื่องส่วนตัวเป็นไปประจานให้เชิ้ตร่วมงานพนักงานหรือคุณผู้บังคับบัญชาของลูกหนี้รับรู้ได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้