FORGED TECHNOLOGY จ่ายแพงกว่าทำไม?

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  2681 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FORGED TECHNOLOGY จ่ายแพงกว่าทำไม?


FORGED คือเทคโนโลยีการผลิตล้อแมกซ์ ด้วยการนำเหล็ก,อลูมินัม หรือส่วนผสมวัสดุใดๆมาเผาให้เกิดความร้อนในอุณหภูมิที่เหมาะสม แล้วนำมากดด้วยแรงอัดมหาศาล ชิ้นงานจะมีความบางน้ำหนักเบา ปราศจากฟองอากาศ ซึ่งทำให้แข็งแรงมาก ประหยัดวัตถุดิบ แต่ต้นทุนเครื่องจักรในการผลิตสูงทำให้ราคาของล้อแมกซ์ค่อนข้างแพง

แล้วทำไมเราถึงอยากจะจ่ายแพง...


1.เพื่อความแข็งแรง
จากสภาพถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อทำให้ความแข็งแรงของล้อแมกซ์นั้นสำคัญมาก ดังนั้นการผลิตด้วย FORGED TECHNOLOGY นั้นแก้ปัญหาความเสียหายที่จะเกิดขึ้นตรงนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะจะใช้แรงกดสูงหลายพันตันทำให้ปราศจากฟองอากาศ ทุกอณูของแมกซ์นั้นหนาแน่นแข็งแรงมากๆ


2.เพื่อความเบา
FORGE TECHNOLOGY  นำมาใช้กับการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ก็เพื่อตอบสนองในการแข่งขัน F1 ล้อแมกซ์ที่ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีนี้ จะมีน้ำหนักที่เบาเพื่อให้เกิดการเร่งความเร็วที่ดีขึ้น ทั้งยังทะนุถนอมเครื่องยนต์ของคุณจากการทำงานหนัก


3.เพื่อความประหยัด
ความเบาของแมกซ์ทำให้อัตราเร่งและเบรกดีขึ้น หมายความว่ารถALPHARD/VELLFIRE ของคุณไม่จำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และการไม่ต้องแบกน้ำหนักมากก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยประหยัดพลังงาน และลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี

หวังว่าFORGED TECHNOLOGY น่าจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับคนรัก ALPHARD / VELLFIRE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้