เครื่องมือจัดการ COVID-19 ในรถได้ด้วยตัวเอง

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  3492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องมือจัดการ COVID-19 ในรถได้ด้วยตัวเอง

.

น้ำยาฆ่าเชื้อโรค COVID-19 ด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 6%

ส่วนผสมหลัก : ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์

สารไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ถ้าใช้ที่ความเข้มข้น 0.5% จะฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนาได้ใน 1 นาที
**ถ้าใช้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ที่มี เข้มข้น 6%

วิธีทำ
1. เอาน้ำมา 91 ml.
2. ใส่ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์เข้มข้น 6% ลงไป 9 ml.
3. ค่อย ๆ เขย่าให้เข้ากัน

ก็จะได้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 100 ml. ที่มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เข้มข้น 0.5% พร้อมใช้ มีฤทธิ์เพียงพอที่จะทำให้เชื้อไวรัสโคโรนาตายได้ภายใน 1 นาทีแล้ว

.

น้ำยาฆ่าเชื้อโรค COVID-19 ด้วย DETTOL ส่วนผสมหลัก : Dettol (ต้องเป็นแบบชนิดสัมผัสผิวหนังได้นะ สังเกตง่าย ๆ คือจะมีตรามงกุฎ)
✔️ใน Dettol จะมีสารชื่อว่า Chloroxylenol ที่ถ้าใช้ที่ความเข้มข้น 0.12% จะฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนาได้ภายใน 1 นาที

วิธีทำ
1. เอาน้ำมา 97 ml.
2. ใส่ Dettol ลงไป 3 ml.
3. เขย่าให้เข้ากัน

ก็จะได้น้ำยาฆ่าเชื้อโรค Dettol 100 ml. ที่มี Chloroxylenol เข้มข้น 0.12% เท่าเดิม (คือได้ปริมาณมากขึ้น ความเข้มข้นและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคยังได้เท่าเดิมไม่ถูกเจือจาง) พร้อมใช้งานได้เลย โดยสามารถกรอกใส่ขวดสเปรย์แล้วใช้ฉีดเช็ดทำความสะอาดได้เลย

.

น้ำยาฆ่าเชื้อโรค COVID-19 ด้วยไฮเตอร์
ส่วนผสมหลัก : ไฮเตอร์
✔️ในไฮเตอร์มีสารที่ชื่อว่า Sodium Hypochlorite ที่ถ้าใช้ที่ความเข้มข้น 0.01% จะฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนาได้ภายใน 1 นาที
วิธีทำ
1. เอาน้ำมา 99 ml.
2. ใส่ไฮเตอร์ลงไป 1 ml.
3. ค่อยๆ เขย่าให้เข้ากัน
เพียงแค่นี้ก็จะได้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคไฮเตอร์ 100 ml. ที่มี Sodium Hypochlorite เข้มข้น 0.01% เท่าเดิม (คือได้ปริมาณมากขึ้น ความเข้มข้นและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคยังได้เท่าเดิม ไม่ถูกเจือจาง) พร้อมใช้งานได้เลย
Noted! เนื่องจากไฮเตอร์มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง อันตรายต่อผิวหนัง และเยื่อบุต่างๆ เวลาใช้งานจึงควรใช้ด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรใช้ในบริเวณที่เป็นหนัง ชุบสี ชุบโครเมียม หรือวัสดุที่มีพื้นผิวบอบบาง เพราะอาจทำให้พื้นผิวเสียหายได้ เหมาะใช้กับพื้นผิวประเภทพลาสติก กระจก หรือโลหะ

.

พิเศษสำหรับสมาชิก GODTOWA ถ้าไม่อยากทำด้วยตัวเอง ให้สำนักแต่ง GODTOWA ช่วยดูแล
ฟรี !!! บริการอบโอโซน ฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดภายในห้องโดยสารแบบทั่วถึง หมดจด ทุกซอกทุกมุม สำหรับสมาชิก GODTOWATHAILAND ที่มีกรอบป้ายทะเบียนหรือสติกเกอร์ GODTOWA
.
สมาชิกที่สนใจสามารถเข้ารับ บริการบริการอบโอโซน ฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดภายในห้องโดยสารได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยไม่จำเป็นต้องเข้ามาใช้บริการอื่นๆที่ร้านก็สามารถเข้ารับบริการ บริการอบโอโซนฟรีได้ เพียงแค่โทรนัดวันหรือเวลาที่จะเข้ารับบริการล่วงหน้า เพื่อความสะดวกเร็วเร็วในการให้บริการนั่นเอง โดยใช้เวลาอบโอโซนฆ่าเชื้อทำความสะอาดภายในห้องโดยสารประมาณครั้งละ 30 นาที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้