10 ไอเท็มของรถ ALPHARD / VELLFIRE ที่โรงงานควรมีมาให้แต่ดันไม่มี

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  4809 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ไอเท็มของรถ ALPHARD / VELLFIRE ที่โรงงานควรมีมาให้แต่ดันไม่มี

สวัสดีครับวันนี้ GODTOWATHAILAND จะมานำเสนอ 10 ไอเท็มของรถ ALPHARD / VELLFIRE ที่โรงงานควรมีมาให้แต่ดันไม่มี เป็นของที่ดูค่อนข้างจะจำเป็นถึงจำเป็นมาก ที่ทางโรงงานนั้นควรจะมีติดรถมาให้ด้วย จะเป็นสิ่งที่เรามักจะต้องใช้กันอยู่แล้วในการใช้งานรถในชีวิตประจำวันครับ แต่สรุปสุดท้ายนั้นทางโรงงานดันไม่ได้ทำมาให้ซะอย่างงั้น จะมีอะไรกันบ้างลองไปชมกันครับ

 

 

1. คือชุดอัพเกรดประตูหลังไฟฟ้าครับ เดิมในรถ ALPHARD / VELLFIRE ตัวท็อปนั้นจะมีประตูหลังระบบไฟฟ้ามาด้วยอยู่แล้วแต่จะทำงานเป็นระบบไฟฟ้า เฉพาะเวลาปิดเท่านั้น เวลาเปิดต้องยกขึ้นเองครับ ทำให้การเปิดประตูหลังนั้นต้องใช้แรงมาก และยังอาจเป็นอันตรายๆต่อเด็กๆและคุณผู้หญิงเพราะประตูจะดีดค่อนข้างแรง จึงเป็นเหตุผลที่ว่าโรงงานควรจะมีชุดอัพเกรดประตูหลังไฟฟ้ามาให้ด้วยเพื่อที่ประตูหลังสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์นั่นเองครับ  สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ชุดอัพเกรดประตูหลังไฟฟ้าได้ เลยครับ    

ชุดอัพเกรดประตูหลังไฟฟ้า

 

 

 

2. คือช่องชาร์จ USB ครับ ต้องยอมรับว่าในยุคนี้ สมาร์ทโฟนนั้นมีบทบาทในการดำเนินชีวิตของเราเป็นอย่างมาก บางท่านอาจจะจำเป็นต้องใช้ในการสื่อสารแทบจะตลอดเวลา ช่องชาร์จ USB ในรถจึงเป็นอีก 1 ในสิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ในการใช้งานสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดีโดยที่ทุกๆคนจะสามารถใช้งานช่องชาร์จอย่างสะดวกและเพียงพอจึงเป็นเหตุผลที่โรงงานควรจะมีช่องชาร์จ USB มาให้ด้วยครับ สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ช่องชาร์จ USB ได้เลยครับ

ช่องชาร์จ USB

 

 

3. คือคิ้วขอบกระจก 6 ชิ้น ครับ เจ้าคิ้วตัวนี้อาจจะดูไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ แต่เมื่อติดตั้งเข้าไปแล้วจะช่วยให้รถดูมีมิติขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ และที่สำคัญทางโรงงานดูเหมือนจะมีคิ้วโครเมียมตรงนี้มาให้ด้วยนิดหน่อยแล้ว เมื่อติดตั้งเจ้าคิ้ว6 ชิ้นนี้เข้าไป จึงทำให้ดูเข้ากันกับคิ้วเดิมที่มีมาจากโรงงานได้เป็นอย่างดีเลยครับ สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ คิ้วขอบกระจก 6 ชิ้น ได้เลยครับ

คิ้วขอบกระจก 6 ชิ้น

 

 

4. คือ BLIND SPOT MORNITORING (BSM) หรือ ระบบระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง นั่นเองครับ BSM หรือ ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง เป็นออพชั่นพิเศษด้านความปลอดภัยที่จะต้องสั่งติดตั้งเป็นพิเศษจากทางโรงงานเท่านั้น ซึ่งในรถหรูระดับ ALPHARD/VELLFIRE แล้ว ควรจะได้มีติดตั้งมาให้เลยทุกคันจากโรงงานครับ ระบบจะช่วยเตือนเราเมื่อมีรถกำลังจะแซงจากด้านหลังในจุดที่มองไม่เห็นในกระจกมองข้างนั่นเองครับ สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ BSM ได้เลยครับ

BLIND SPOT MORNITORING (BSM)

 

 

5. คือ ไฟทับทิม ครับ เห็นชิ้นนี้แล้วหลายๆคนก็อาจจะสงสัยนะครับว่าไฟทับทิมโรงงานเค้าก็มีมาให้นะ จะไม่มีได้ไง ? ใช่แล้วครับ ทางโรงงานมีไฟทับทิมมาให้ แต่เจ้าไฟทับทิมที่โรงงานมีมาให้นั้น มันไม่ใช่ไฟหน่ะสิ มันเป็นแผ่นสะท้อนแสงธรรมดาๆ ที่ไม่มีแสงไฟออกมาแม้แต่นิดเดียวครับ ไอเท็มไฟทับทิมชิ้นนี้จะมีแสงช่วยส่องสว่างทำให้รถด้านหลังมองเห็นได้ชัดเจนมากกว่า ต่างจากไฟทับทิมจากโรงงานครับ สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ไฟทับทิม ได้เลยครับ

ไฟทับทิม

 

 

6. คือ ไฟประตูหลัง ครับ อีกหนึ่งอย่างที่ดูค่อนข้างจะจำเป็นในการใช้งานในชีวิตประจำวันจริงๆ แต่โรงงานกลับไม่มีมาให้ซะอย่างงั้น เรามีโอกาสบ่อยครั้งที่จะต้องเปิดท้ายรถเพื่อเก็บของหรือนำของออกจากท้าย
รถในที่มืดหรือเวลากลางคืน เมื่อมีไฟประตูหลังตัวนี้จะช่วยให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน และปลอดภัยยิ่งขึ้น สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ไฟประตูหลัง ได้เลยครับ

ไฟประตูหลัง

 

 

7. คือ สวิตซ์เปิดฝาถังน้ำมัน ครับ อีกหนึ่งไอเท็มลับที่โรงงานไม่ยอมทำมาให้สวิตซ์เปิดฝาถังน้ำมันและฝากระโปรงหน้าดึงผิด เดินลงไปปิดกันยาว เสียเวลาครับบอกเลย เพราะหากคุณเป็นคนที่สับสนหรือจำอะไรสลับกันบ่อยๆไอเท็มตัวนี้จะช่วยได้มากเลยครับ ด้วยไฟ LED ที่สว่างสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ไม่ต้องดึงมั่วๆกันอีกต่อไปแล้วครับ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ สวิตซ์ฝาถังน้ำมัน ได้เลยครับ

สวิตซ์ฝาถังน้ำมัน

 

 

8. คือ ยางลู่ลม ครับ เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่โรงงานก็มีมาให้แล้วครับอ้าว !! แล้วจะบอกว่าเค้าไม่มีมาให้ได้ยังไง
ใช่ครับ มีมาก็เหมือนไม่มี ตัวยางลู่ลมชิ้นเดียวที่โรงงานมีมาให้นั้นแทบจะไม่มีผลกับเสียงลมรบกวนเลย เมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วสูงๆ เราจึงต้องอาศัยไอเท็มพิเศษตัวนี้มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนจากลมปะทะ เมื่อรถใช้ความเร็วสูงครับ สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ยางลู่ลม ได้เลยครับ

ยางลู่ลม

 

 

9. คือ ไฟเตือนฉุกเฉินข้างประตู ครับ คิดว่าไอเท็มชิ้นนี้เป็นสิ่งที่โรงงานควรจะมี มาให้เป็นอย่างมากเลยครับ การใช้รถในชีวิตประจำวันของเรา มีโอกาสบ่อยมากๆที่จำเป็นจะต้องจอดเปิดประตูเพื่อลงจากรถบริเวณริมถนนที่มีรถสัญจรไปมา ไฟตัวนี้จะช่วยส่งสัญญาญเตือนรถด้านหลังให้ระวังมากขึ้น ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ไฟเตือนฉุกเฉินข้างประตู ได้เลยครับ

ไฟเตือนฉุกเฉินข้างประตู

 

 

10. คือ ไฟส่องราวจับขอบประตู ครับ ชิ้นนี้จะค่อนข้างคล้ายกับไฟประตูหลังครับไฟจะช่วยส่องสว่างบริเวณพื้นก่อนที่เราจะก้าวลงจากรถในตอนกลางคืน หากมีของมีคม หรืออะไรที่เป็นอันตรายอยู่ที่พื้นก็จะสามารถมองเห็นได้ทันทีเลยครับ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่โรงงานควรมีมาให้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถครับ สามรถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ไฟราวจับขอบประตู ได้เลยครับ

ไฟส่องราวจับขอบประตู

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้